Áo mưa cho thú cưng điệu đà

Những năm gần đây, khi nền kinh tế ngày càng phát triển, đời sống người dân ngày càng nâng cao. Những thú cưng như chó mèo... cũng dẫn nhận được sự quan tâm của những ông chủ bà chủ của mình. Nhiều người không tiếc tiền để diện cho thú cưng của mình những bộ đồ độc đáo nhất. Chó mèo trong nhà không chỉ là vật nuôi mà còn là những người bạn tinh thần đáng yêu, thân thiết với mỗi gia đình. Việc chọn quần áo cho chó mèo ngoài việc chăm chút bên ngoài cho chúng, không chỉ làm cho những chú cún – cô miu xinh xắn dễ thương hơn mà điều đó đã dần trở thành cách để thể hiện tình yêu, sự chăm chút của chủ nhân với thú cưng của mình.

Chọn mua cho thú cưng của mình những bộ quần áo đẹp là một trong những cách để bạn thể hiện tình yêu thương của mình dành cho chúng. Và cũng có những trang phục áo mưa dành riêng cho thú cưng của bạn. Tìm hiểu trên những website bán hàng hay đến các shop đồ thú cưng thì bạn sẽ thấy có rất nhiều quần áo thú cưng với đủ loại kiểu dáng, màu sắc và vật liệu. Xem thêm
Áo mưa cho thú cưng xinh xắn!
Nếu như trước kia, những mẫu áo mưa cho thú cưng hay phụ kiện cho chó mèo đều rất đơn giản thì ngày nay, trên thị trường thời trang cho “pet” đã xuất hiện rất nhiều kiểu dáng hơn với sự đa dạng về màu sắc và chất liệu khác nhau. Tuy nhiên, khi chọn áo mưa cho thú cưng, bạn đừng quá băn khoăn về vấn đề đó, chỉ nên tập trung vào những yếu tố như: chất liệu, kiểu dáng và kích cỡ… để có thể chọn được một bộ đồ phù hợp nhất cho cún yêu của mình.
Áo mưa cho thú cưng có rất nhiều mẫu mã kiểu dáng để lựa chọn. Vải phía ngoài được làm từ chất liệu không thấm nước, không nylon. Nó không phải là loại áo mưa nylon thông thường mà là một nylon mềm có thể gây nhầm lẫn với bông. Dễ dàng buộc vào, dễ dàng tháo ra, áo mưa này được thắt chặt với bụng dưới của con chó bằng dây đai lớn, điều chỉnh cho phù hợp với các kích thước.

Hơn nữa, áo mưa cho thú cưng này cũng có một dây đai điều chỉnh quanh cổ của con chó của bạn. Nó không hề khiến thú cưng của bạn khó chịu mà vẫn đảm bảo sự thoải mái cho tất cả các kích cỡ. Mũ trùm phía trước không chỉ cho đẹp, nó là đầy đủ chức năng. Nó giúp tạo sự thoải mái và ấm áp, áo mưa được lót đầy bằng vải bông màu vàng nâu mềm. Tuy nhiên sản phẩm này có giá khá cao tại thị trường Việt Nam. Giá của nó khoảng 12USD tương đương 250k VNĐ

Áo mưa không thấm nước dành cho thú cưng

Đặc điểm nổi bật:
Làm từ Nylon cao cấp, áo mưa không thấm nước được lót đầy đủ để tạo sự thoải mái.
Điều chỉnh dây đai dễ dàng để có kích thước như ý.
Áo mưa được thiết kế vừa văn cùng màu cam thêm vào phong cách, nổi bật.


Áo mưa này là sự lựa chọn hoàn hảo để giữ cho chó của bạn luôn khô ráo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét