Những mẫu áo mưa trẻ em hot nhất hiện nay

Những cơn mưa mùa xuân có thể làm những đứa trẻ nhỏ của bạn bị ướt. Hãy giữ cho chúng được bảo vệ bằng một chiếc áo mưa không thấm nước.
Bảo vệ trẻ em khỏi cơn mưa vào mùa xuân này với những chiếc áo mưa thiết thực và tuyệt vời này. Hãy xem xét liệu bạn muốn nó được ấm áp - ngay cả trong mùa hè - và chắc chắn rằng nó có khả năng chịu nước mưa không chỉ là vòi sen. Những từ "nhanh khô" là những người để tìm ra và nếu vật liệu được kín nước, vẫn còn tốt hơn.


Tuy nhiên, không cần tốn nhiều tiền hơn mức cần thiết.  Nếu bạn muốn có một cái gì đó cho những cơn mưa thường xuyên trong những ngày này. Bạn sẽ cần đến một chiếc áo mưa tốt với khả năng chống nước cao. Chúng tôi đã thử nghiệm những chiếc áo trên những đứa trẻ . Trong tất cả các kiểu thời tiết áo mưa đều đảm bảo mang lại cho bạn sự che chắn tốt nhất trong mùa mưa năm nay.

1. Boden Jersey Lót Anorak (2-12 năm): £ 35, Boden


Áo mưa Boden Jersey được biết đến với những chiếc áo mưa trẻ em đẹp. Những hình ảnh vui nhộn và sinh động của nó thu hút sự quan tâm của mọi đứa trẻ. Áo mưa nhẹ với lớp lót áo được làm chắc chắn. Kiểu dáng áo mưa có sẵn trong ba kiểu thiết kế rực rỡ khác nhau. Loại áo mưa yêu thích của chúng tôi là loại áo này. Nó mềm mại và thoải mái, tiện lợi và ấm áp và nó chống bám bẩn cực tốt, rất nhanh  khô.

2. Áo Jack Wolfskin Topaz: £ 65

Có rất nhiều tiến bộ kỹ thuật được sử dụng để sản xuất ra chiếc áo mưa này. Một trong những điểm quan trọng là kỹ thuật sản xuất vải áo mưa giúp nó chống thấm nước hoàn hảo, thoáng khí và phù hợp với mọi thời tiết. Nó có vẻ quá tốt cho bất kỳ sự lựa chọn của quý khách.

3. Joules Cloudy Clearcoat: £ 29.95

Nếu những đứa trẻ cảm thấy bất tiện khi mặc áo mưa khiến cho bộ cánh đẹp đẽ của chúng không thể phô bày. Thì sản phẩm này là một sản phẩm tối ưu giúp bạn giải quyết điều đó. Không cần phải lo khi trang phục của bạn bị giấu với áo mưa trong suốt. Nó có chi tiết khá hồng và điểm kim loại mờ nhạt. Áo mưa trong suốt khác với hầu hết các áo khoác không thấm nước trên thị trường. Nó kết hợp hài hước và thực tế và đúng kích cỡ.

4. Áo khoác Frugi Puddlebuster Packaway: £ 25

Trông chiếc áo này lớn như vậy nhưng nó chỉ chiếm một không gian nhỏ trong túi sách của bạn. Những đứa trẻ sẽ không cần lo lắng với những cơn mưa bất ngờ. Chiếc áo khoác với khả năng không thấm nước thật đáng kinh ngạc. Nó bỏ vào túi rất tiện lợi, bạn luôn có thể giữ chúng trong túi của mình (hoặc cặp sách tới trường học) mọi lúc. Áo mưa được làm từ polyester tái chế, nó đánh tất cả các hộp cho sự thoải mái và thiết thực và cũng có sẵn trong một hoa in. Click here!

5. Áo choàng lông mày đôi John Lewis: £ 30

Với chiếc áo này bạn thật sự nổi bật giữa đám đông. Bạn sẽ không gặp bất cứ khó khăn nào khi nhận ra họ trong đám đông. Màu vàng tươi sáng này sẽ xóa tan những ngày ẩm ướt, u ám của các cô nàng. Với thiết kế độc đáo với eo bó và đôi ngực phía trước giữ cho nó cả truyền thống và vượt thời gian.

6. Helly Hansen JR Bảy J Jacket: 80 bảng Anh

Chiếc áo này thì có giá khá cao so với những sản phẩm khác. Nhưng bạn hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng bảo vệ con bạn trước những trận mưa. Nó có khả năng chống thấm, chống nước rất tốt. Nó giữ cho trẻ em được bảo vệ khỏi gió và mưa, với chi tiết kín nước xung quanh và dưới cùng được may chắc chắn. Nước mưa sẽ không có cơ hội thấm vào bên trong. Tuy vậy chúng cũng khá thoáng để con bạn không cảm thấy nóng bức khi mặc chúng.

7. Áo Toggi Girls Chantilly Waterproof Coat: £ 31.50
Trẻ em sẽ thích thiết kế mà sự kết hợp là hình những chú chó in trên nền vải xanh hải quân. Trong khi đó cha mẹ sẽ quan tâm thực tế hơn đến khả năng chống thấm nước và thoáng khí với các đường may được dán keo cẩn thận. Ngoài ra còn có một chiếc mũ trùm rộng và những chiếc còng mềm mại, để mưa thật tốt và thật sự giữ được vị trí.

8. Áo mưa Rainie Minoti Heart Print PU: 23 bảng Anh

Ngoài màu trắng đen như hình thì chúng tôi cũng có sẵn những màu khác như màu đỏ hoặc xanh hải quân. Áo mưa này có thể giặt dễ dàng những vết bẩn một cách thật chuẩn như điều mà bạn mong muốn. Các phụ kiện tính năng tiện dụng bao gồm mũ trùm đầu, túi nhỏ đựng phía trước. Đặc biệt mức giá vô cùng cạnh tranh.

9. Áo Fisherman tiếp theo: Từ £ 36


Chiếc áo mưa này được thiết kế một cách khéo léo để phù hợp với học sinh lớp mẫu giáo cũng như thanh thiếu niên. Nó có sẵn nhiều màu cho bạn lựa chọn như màu đỏ hoặc hải quân. Chúng có lớp vải lót ấm áp và sẽ không cần lo lắng trong những ngày mưa gió. Áo mưa này cũng dễ dàng tẩy rửa vết bẩn.

10. Áo Jacket của JoJo Maman Bébé: £ 36

Đây là một trong những thương hiệu bán chạy nhất. Lớp lót mềm, sọc làm cho cả hai đều thoải mái và thoáng khí. Trong khi đó lớp vải ngoài có khả năng bảo vệ bạn khỏi mưa và gió. Sản phẩm này có rất nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn. Thiết kế sản phẩm phù hợp với thị hiếu của những đứa trẻ. Tìm hiểu thêm tại đây!

11. Karim dành cho Trẻ em: £ 31

Nếu bạn có một ngân sách hạn hẹp hơn, đây là một lựa chọn tuyệt vời. Đó là một áo khoác không thấm nước, thoáng khí với các mối liên kết tuyệt vời. Lớp lông bên trong có thể được kéo ra nhanh và dễ dàng trong những ngày nóng. Nó dễ dàng rửa sạch vết bẩn và rất mau khô.

Nhận xét: Áo mưa trẻ em nổi tiếng với quần áo sáng, có mẫu, cũng rất thiết thực và lâu dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét