In áo mưa quảng cáo - Áo mưa tiện dụng Xuongaomua Hưng Việt

Áo mưa tiện dụng Xưởng áo mưa Hưng Việt

Những cơn mưa bất chợt đã trở nên quen thuộc ở nước ta, nhất là màu hè miền Bắc. Dù nó chỉ là mưa bóng mây chốc lát hay mưa rào nặng hạt, nhưng thất sự gây phiền toái cho người đi đường. Tuy nhiên nó sẽ trở nên thực sự khó chịu nếu như lúc đó bạn không mang theo áo mưa. Lúc này điều cần làm là bạn phải ghé qua đường và mua tạm một tấm áo mưa. Mà áo mưa tiện dụng hay áo mưa dùng một lần luôn là sự lựa chọn hàng đầu. 


Mặc dù áo mưa thông thường có thể sử dụng mang tính lâu dài, nhưng sẽ tương đối cồng kềnh, cần được giặt giũ thường xuyên và giá thành khá cao nếu cứ phải mua đi mua lại nhiều lần. Vậy nên lựa chọn phù hợp là hãy cất trong cốp xe một chiếc áo mưa tiện dụng nhỏ gọn để bạn có thể sẵn sàng khi những cơn mưa bất chợt kéo dến. Điều này giúp bạn di chuyển an tâm và tiện nghi hơn, bên cạnh đó còn giúp bạn tiết kiệm tiền bạc thay vì việc thường xuyên mua những loại áo mưa cao cấp nhiều lần.
Bạn lo lắng khi thường xuyên phải mang theo bên mình những chiếc áo mưa cồng kềnh và tốn diện tích. Ngày nay trên thị trường xuất hiện nhiều loại áo mưa đa dạng về mẫu mã và đạt chất lượng cao. Trong đó cũng có thị phần của dòng áo mưa tiện dụng. Hiểu được điều này mà xưởng áo mưa Hưng Việt đã cho ra dòng áo mưa tiện dụng cao cấp chứ không phải là “áo mưa giấy” thông thường nữa. Áo mưa tiện dụng của Hưng Việt có cả áo mưa choàng thông thường và áo mưa bộ. 



Thông tin và ưu điểm của sản phẩm
- Nhựa PE đẹp không mùi, có thể tái chế.
- Nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc.
- Áo bộ tiện dụng nhỏ gọn, có thể dẽ dàng mang đi bất cứ đâu.
- Chất dẻo, bền, không thấm nước.
- Giá thành hợp lí.
- Phù hợp với mọi đối tượng.

Tuy là dòng sản phẩn tiện dụng không được lâu bền như hàng cao cấp khác, nhưng khi sản xuất nó vẫn đòi hỏi một quy trình cụ thể và chặt chẽ. Bởi chất lượng luôn được Hưng Việt chúng tôi đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy mà từng công nhân trong công xưởng đều đã được đào tạo, lành nghề để đưa ra được những chiếc áo mưa chất lượng cao đến với người tiêu dùng.

Áo mưa tiện dụng của Hưng Việt không chỉ là mặc được một lần. Khi đi mưa về nếu bạn giũ nước và phơi khô để không ẩm mốc thì vẫn có thể tái sử dụng lần sau, điều này rất khác so với các loại áo mưa giấy trên thị trường. Các đường may trên áo được dán bằng nhựa chống thấm nên sẽ không bị nước thấm vào bên trong. Điều này sẽ tạo cho bạn sự thoải mái khidi chuyển xe trên đường.
Bên cạnh đó phải nói đến thiết kế đa dạng của sản phẩm. Với nhiều kiểu dáng đến màu sắc sẽ tạo lên nhiều sự lựa chọn cho người mua. 

Dòng áo mưa tiện dụng này có rất nhiều ưu điểm so với các loại trên thị trường. Bạn cũng có thể tham khảo nhiều sản phẩm khác của Áo mưa Hưng Việt như: áo mưa cánh dơi, áo mưa 2 đầu vải dù, áo mưa trẻ em…
Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ in áo mưa quảng cáo, giúp bạn tạo ra những món quà ý nghĩa.
Hãy liên hệ với chúng tôi qua email: xuongaomua@gmail.com hoặc truy cập vào trang web: xuongaomua.com để tham khảo giá và nhiểu sản phẩm khác nhau.

Các bài viết liên quan:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét