Áo mưa hai đầu vài dù bền đẹp in quảng cáo tại Xưởng áo mưa

Áo mưa hai đầu vải dù được in quảng cáo tại Xuongaomua Hưng Việt

Sẽ ra sao nếu trời mưa mà hai người ngồi chung xe máy lại mặc 2 cái áo mưa thùng thình. Thật sự phiền toái đúng không? Lúc này hẳn áo mưa 2 đầu sẽ là sự lựa chọn vô cùng hợp lý đấy. Nắm bắt được nhu cầu và tâm lý đó, Hưng Việt đã cho ra mắt sản phẩm áo mưa 2 đầu vải dù cao cấp và bền đẹp được in quảng cáo trên chất liệu vài PVC.

Giới thiệu sản phẩm

Khi ra đường hầu như ai cũng đều mua áo mưa để sẵn trong cốp xe đề phòng mưa bất chợt. Áo mưa choàng thường khá tiện khi đi xe máy bởi tính gọn nhẹ của nó, nếu đi 2 người thì áo mưa choàng 2 đầu sẽ càng tiện lợi hơn. 

Dòng sản phẩm áo mưa 2 đầu vải dù mà chúng tôi quảng cáo là loại sản phẩm cao cấp và rất bền đẹp. Loại áo mưa quảng cáo này chúng tôi sử dụng in trên chất liệu vải dù được tráng lớp chống thấm. Bên ngoài thì được dùng nhữa cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc, tăng tính dẻo dai cho in áo mưa. Với sự kết hợp này thì áo mưa của chúng tôi rất bền chắc có thể kéo, xé thoải mái mà không lo rách. Đường may trên áo rất chắc chắn và dày dặn, cũng được phủ keo chống thấm nước.

Form áo rất rộng, phù hợp với các đối tượng khác nhau. Thiết kế hoa văn, màu sắc đa dạng để khách hàng thoải mái lựa chọn. Ngoài ra dòng áo mưa này chúng tôi còn tối ưu triệt để việc che mưa từ bên hông. Đây chính là nhược điểm chính của dòng áo mưa liền thân, áo mưa choàng. Với sự đột phá này sẽ giữ chân và thân người dùng luôn khô ráo.

Áo mưa 2 đầu vải dù của Hưng Việt phù hợp với tất cả các dòng xe từ xe ga, xe số, xe đạp, xe lớn…Khi đi 2 người thì cũng không cần lo lắng. Nó cũng dùng để quảng cáo các doanh nghiệp.

Những ưu điểm vượt trội của áo mưa 2 đầu vải dù
- Độ bền lên tới 4-5 năm.
- Dù bên lớp trong là vải dù nhưng không gây ra mùi khó chịu khi bị ẩm ướt.
- Thiết kế dạng cánh dơi nên tối ưu hóa che mưa hai bên hông.
- Cổ áo thiết kế cao, ngăn nước bị hắt vào trong.
- Thiết kế tà trước bằng nhựa trong suốt không bị chắn đèn xe, an toàn ngay cả khi đi trời tối.
- 2 đầu tiết kế che chắn tốt.
- Có thiết kế cho kính chiếu hậu xuyên qua, dễ dàng cử động đầu xe hơn.


Nói chung dòng áo mưa 2 đầu vải dù này có rất nhiều ưu điểm so với các loại trên thị trường. Bạn cũng có thể tham khảo nhiều sản phẩm khác của Công ty áo mưa Hưng Việt như: áo mưa bộ cao cấp, áo mưa choàng, áo mưa trẻ em cao cấp…


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét